Framtíðarflugvallarsvæði fyrir höfuðborgarsvæðið
Skoðun á 15 valkostum um nýjan innanlandsflugvöll og hönnun á 5 valkostum fyrir Reykjavíkurborg og Innanríkisráðuneytið. Hönnunarforsendur fyrir lengd flugbrautanna var 1.8 km og 1.5 km. Verkefni Mannvits var á sviði verkefnisstjórnunar, frumhönnunar á valkostum, skýrslugerð, gerð kostnaðaráætlunar, teikningar og þrívíddarhönnun.
Verkefnið skiptist í eftirfarandi meginþætti:
- Skilgreina kröfur, sem gera þarf til nýs flugvallar á höfuðborgarsvæðinu, sem fullnægir þörfum innanlandsflugs á næstu 20-30 árum. Þarfir annarrar flugstarfsemi eru einnig teknar til greina eftir því sem unnt er.
- Kanna mögulega staði, þar sem byggja má flugvöll, sem fullnægir ofangreindum kröfum.
- Velja vænlegustu staðina (1-3), móta þar flugvöll ásamt nauðsynlegum athafnasvæðum og meta kostnað við gerð flugvallar og byggingu nauðsynlegra mannvirkja ásamt tengingu flugvallar við stofnbrautakerfið. Kostnaðartölur skyldi nota í hagrænni úttekt.
Verksvið
- Verkefnisstjórnun
- Hönnun
- Gerð kostnaðaráætlunar
- Teikningar og þrívíddarhönnun
15
Valkostir2007
Verklok14
Áætlunarflugvellir á ÍslandiReykjavíkurflugvöllur er miðstöð innanlandsflugs á Íslandi. Völlurinn er einn af fjórum alþjóðlegum flugvöllum á Íslandi en millilandaumferð um hann er þó að mestum hluta á vegum einkaðila. Alls fara u.þ.b. 400 þúsund farþegar um völlinn á hverju ári.
Play
Framtíðarflugvallarsvæði fyrir höfuðborgarsvæðið, Hólmsheiði og Löngusker